ไม่อาจรั้งเธอให้กลับมา





รักเพียงเธอ รักแต่เธอคนเดียว

มองแต่เธอ มีใจให้เธอคนเดียว

แม้แต่ความฝัน

ใจฉันยังมีเธออยู่ในนั้น ฮืม…ฮือ…

เก็บความทรงจำ ที่มีเพียงฉันกับเธอ
ฮืม…ฮือ…
แค่คำว่ารัก คำเดียว ไม่พอสำหรับเธอ

เพราะใจมันเพ้อ ถึงเธอทุกเวลา

อยากให้เธอรู้ว่าหัวใจ ฉันคร่ำครวญหา

พูดแต่คำว่า รักเธอคนเดียว
ความปวดร้าว มันอยู่ในใจเสมอ

ฉันมีแต่เธอ หัวใจจึงร้องไห้

น้ำตาหลั่งไหล เพราะฉันรักเธอมากไป
ฮืม…ฮือ…

๑"๑ NaToKunG ๑"๑