ท้องฟ้าของเรา




  ๑  เส้นทางที่เราเดินอยู่นั้นแม้มันจะไม่ค่อยมีทางกว้างมากนักและไม่เป็นดังฝัน  ๑  

  ๑   แต่ในบางครั้งเราก็สามารถที่จะเลือกเส้นทางเดินของเราได้  ๑  

  ๑  ดังท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ทำให้เราเหมือนจุลินทรีย์เล็กๆ  ๑   

  ๑   สามารถล่องลองไปกับอากาศตามที่ต่างๆ ได้ทั่ว   ๑  

  ๑  ถ้าเราได้ลองเปิดหู เปิดตา เปิดใจ ยอมรับอะไรใหม่ๆ  ๑   

 ๑   สถานที่อยากไป ที่ๆไม่มีใครรู้จัก  ๑   

 ๑   คุณก็จะมองเห็นว่าโลกนี้มีอะไรให้เราทำอีกมากมาย  ๑  

  ๑  แล้วคุณอาจจะเจอเส้นทางที่คุณฝันก็เป็นได้   ๑  

๑"๑ NaToKunG ๑"๑